Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

KD 1 - 0968.655.988

KD 1 - 0968.655.988

KD 2 - 0979.030.252

KD 2 - 0979.030.252

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ bán máy gia công thanh cái chính hãng chuẩn giá

Máy gia công thanh cái là thiết bị quen thuộc với những đơn vị sản xuất – gia công các loại tủ điện, trạm biến áp. Đây chính là loại máy móc hỗ trợ thợ kỹ thuật tạo ra các thanh cái (thường là thanh cái đồng) ở bên trong tủ điện – trạm biến áp, có chức năng dẫn và phân chia dòng điện từ lưới điện chung tới các dây dẫn tiêu thụ điện năng ở bên ngoài.

máy gia công thanh cái

Thanh cái thường có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau để phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của mỗi loại tủ điện. Hơn nữa, trên bề mặt các thanh cái (đồng) thường có các lỗ đột kỹ thuật để có thể bắt vít, ráp nối với nhau theo sơ đồ thiết kế của tủ điện. Do đó, nhất thiết phải sử dụng đến máy gia công thanh cái chính hãng để vừa tăng hiệu suất lao động vừa đảm bảo chuẩn xác về mặt kỹ thuật.

máy gia công thanh cái

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy gia công thanh cái với các mức giá khác nhau để người mua thoải mái lựa chọn. Có loại máy chuyên dụng theo từng phân đoạn của việc gia công như máy đột lỗ thanh cái, máy cắt thanh cái, máy uốn thanh cái,….Những máy đơn lẻ kết hợp với nhau tạo thành bộ gia công. Nhưng hiện nay mọi người đang rất quan tâm tới dòng sản phẩm máy gia công thanh cái đa năng 3in1.

Loại máy này hỗ trợ thợ kỹ thuật thực hiện tất cả thao tác như đục lỗ, cắt ngắn, uốn tạo hình dạng cho thanh cái. Loại máy này rất thích hợp cho các khách hàng có nhu cầu mở xưởng gia công tủ điện, trạm biến áp. Sự tích hợp đa chức năng trên cùng một thiết bị vừa tiết kiệm nhân công vận hành máy móc, thiết bị vừa không chiếm nhiều diện tích đặt để.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư XNK V&H là đơn vị phân phối chính thức máy gia công thanh cái HHM 200H, máy gia công thanh cái TLP tại thị trường Việt Nam. Đây chính là loại máy tạo thanh cái (thanh cái đồng) được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết:

máy gia công thanh cái

>>>Cung cấp máy gia công thanh cái chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng sản phẩm.

>>>Giá rẻ nhất thị trường, khách hàng có thể khảo giá kiểm tra ngay trước khi mua tại cơ sở của Công ty. Đối với khách hàng mua số lượng lớn, luôn có chính sách giá đặc biệt với mức chiết khấu hấp dẫn.

>>>Máy được kiểm tra, test kĩ càng trước khi bàn giao cho khách hàng. Thợ kỹ thuật sẽ hướng dẫn sử dụng máy miễn phí đối với khách hàng chưa từng sử dụng thiết bị.

>>>Có chính sách bảo dưỡng, bảo hành đầy đủ chi tiết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng mua sản phẩm chính hãng. Luôn có nhân viên sẵn sàng giải đáp hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho khách hàng.

Nếu bạn cần thông tin chi  tiết về máy gia công thanh cái, vui lòng liên hệ hotline 0903.252.672.

Xin chân thành cảm ơn!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)