Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

KD 1 - 0968.655.988

KD 1 - 0968.655.988

KD 2 - 0979.030.252

KD 2 - 0979.030.252

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Kìm bấm cos thủy lực là một sản phẩm như thế nào

Với một người hoạt động nhiều trong lĩnh vực kĩ thuật, sẽ không còn lạ lẫm gì với sản phẩm kìm bấm cos thủy lực. Sản phẩm có rất nhiều lợi ích và tác dụng khác nhau. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm mà người sử dụng lựa chọn.

kìm bấm cos thủy lực

Kìm bấm cos thủy lực có đặc điểm gì?

Đây là một sản phẩm có nhiều tên gọi khác nhau mà người tiêu dùng sử dụng. Đó là kìm ép cos, kìm bấm đầu cos. Sản phẩm được sử dụng để ép chặt đầu cos lại với đầu dây cáp. Loại kìm này cũng có nhiều loại khác nhau:

Kìm bấm cos bằng tay sẽ hay còn được gọi là loại kìm cơ, sử dụng lực chính từ cánh tay đòn dài kết hợp với sức nặng của người sử dụng để ép chặt những đầu cos lại. Do sử dụng lực chính từ con người nên loại này chỉ nên sử dụng với các đầu cos loại nhỏ.

Kìm bấm cos thủy lực OPT có hệ thống thủy lực tích hợp sẵn. Loại kìm này kết hợp được tay bơm, đầu ép và hệ thống thủy lực trên cùng một sản phẩm. Với loại này, các đầu cos vừa và nhỏ sẽ được dễ dàng ép chặt mà không cần phải sử dụng thêm bất kì sự hỗ trợ nào khác.

kìm bấm cos thủy lực

Đầu ép cos thủy lực với các sản phẩm ép cos thủy lực TLP có sử dụng bơm tay thủy lực hay máy bơm thủy lực bên ngoài để hỗ trợ ép chặt các loại đầu cos có kích thước lớn. Các loại đầu cos ở vị trí hẹp, không sử dụng được lực nhiều từ người thực hiện thì loại đầu ép cos này cũng sẽ là một sự lựa chọn cực kì tốt.

Lợi ích của kèm bấm cos thủy lực

Dù có nhiều loại kìm bấm khác nhau nhưng chung quy lại các sản phẩm này đều có những lợi ích giống nhau dành cho người sử dụng. Chúng giúp cho việc ghép nối các đầu cos vào dây cáp được chắc chắn. Bên cạnh đó, sức ép từ hệ thống thủy lực giúp cho người thực hiện tiết kiệm được công sức của mình. Đồng thời, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người thi công. Và hiệu quả công việc cao hơn.

kìm bấm cos thủy lực

Lựa chọn một sản phẩm ép cos thủy lực như thế nào cũng là một điều quan trọng, giúp cho công việc của mỗi người nhẹ nhàng, thuận tiện hơn. Với mỗi kìm bấm cos thủy lực OPT sẽ giúp người sử dụng có được một sự lựa chọn tốt. Đồng thời, sản phẩm ép sos thủy lực TLP cũng sẽ một sự gợi ý hoàn hảo dành cho mỗi người.

Hiểu về sản phẩm kìm bấm cos thủy lực, mỗi người hãy có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Truy cập vào http://dungcuthuyluc.vn/ để có được những sự gợi ý phù hợp nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)