Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

KD 1 - 0968.655.988

KD 1 - 0968.655.988

KD 2 - 0979.030.252

KD 2 - 0979.030.252

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Cách phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái

Tình trạng thị trường cung cấp thiết bị nguồn thủy lực áp cao đang ngày một sôi động và náo nhiệt hơn. Ở đó không chỉ có sự góp mặt của 2 bên cung cầu mà còn có sự quấy nhiễu của những đơn vị cung cấp thiết bị giả, nhái, kém chất lượng. Điều này mang đến những nguy cơ đe dọa nghiêm trọng cho lợi ích khách hàng. Đã phải tốn kém mà còn mua phải sản phẩm không tốt. Vậy làm sao để chúng ta có thể nhận dạng phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái?

phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái

Đánh giá tính nghiêm trọng của tình trạng hàng giả nhái

Cùng một chức năng sử dụng là hỗ trợ trong các lĩnh vực cần đến hệ thống nguồn thủy lực. Để ứng dụng trong các hoạt động như gia công cơ khi, xây lắp công trình, cứu hộ, sửa chữa,... Tuy nhiên, mục đích cung cấp sản phẩm thì hoàn toàn khác biệt. 

Nếu là sản phẩm chính hãng, nhà sản xuất muốn mang đến sự hỗ trợ tin cậy nhất cho khách hàng. Và mang về lợi nhuận chính đáng của đơn vị.

Ngược lại các sản phẩm giả nhái nhằm mục đích trục lợi thu về về bất chính. Còn vấn đề khách hàng sử dụng như thế nào, ra sao họ không quan tâm.

Chính vì thế, nếu mua phải các loại thiết bị kém chất lượng. Quyền lợi khách hàng sẽ không thể nào được đảm bảo. Thậm chí điều này còn mang đến nhiều nguy cơ rắc rối cho hoạt động của đơn vị khách hàng.

Tuy nhiên mặc dù đây là điều không hề mong muốn. Nhưng thực trạng thị trường thì ngược lại. Thay vì hàng giả nhái được kiểm soát ngăn chặn. Chúng lại có phần trở nên lộng hành và ngày một tinh vi hơn. Do đó, khách hàng cần phải hết sức cảnh giác trước các yêu cầu đặt mua nguồn thủy lực áp cao hay bất cứ thiết bị công nghiệp nào ở thời điểm hiện tại.

phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái

Cách phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái

Để tự bảo vệ quyền lợi cho mình, việc trang bị kiến thức và thông tin hữu ích để xem xét đánh giá, phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái là hết sức cần thiết. Sau đây, chuyên gia của V&H Việt Nam sẽ hướng dẫn khách hàng một số cách thức phân biệt chính xác. Hi vọng, đó là thông tin hữu ích mà quý khách đang cần. 

+ Nhận dạng thiết kế của sản phẩm

Mỗi một sản phẩm thiết bị chính hãng đều được thiết kế theo quy chuẩn riêng của thương hiệu. Đó có thể là quy cách về màu sắc, kích thước, trọng lượng và cả trang trí. Một bộ nguồn thủy lực áp cao của TLP sẽ khác của Izumi. Thông thường, các mẫu hàng chính hãng sử dụng màu sắc rõ ràng, sắc nét. Tuyệt đối không có hiện tượng in nham nhở, lem nhem màu. Về trọng lượng, chắc chắn rằng cũng có sự khác biệt. Với thông tin này, quý khách có thể tra cứu tham khảo trên website chính thức của hãng. Bạn sẽ ghi nhớ được hình ảnh quy chuẩn của sản phẩm. Khi đó, đánh giá so với hàng giả nhái có thể nhận dạng được.

+ Nhận dạng đường nét in khắc

Các đường nét in khắc ở thân máy, chân máy thường là thông tin về nhà sản xuất, serial, model, thông số kỹ thuật, điện áp,.... Nếu là sản phẩm chính hãng chất lượng, chúng luôn được in rõ ràng, đầy đủ. Dù là những ký hiệu nhỏ nhất chúng ta cũng có thể quan sát và đọc được. Ngược lại, với hàng giả nhái có thể chỉ in một phần. Hoặc nét in nông, không sắc, không đủ rõ ràng.

+ Kiểm tra chạy thử

Động cơ hoạt động với nguồn thủy lực áp cao chính hãng thường êm, máy không bị nóng quá nhiều. Khi chúng ta yêu cầu chạy thử có thể kiểm tra tiếng ồn động cơ. Kiểm tra thân vỏ máy xem có bị nóng. Hay bất cứ hiện tượng nào khác lạ. Như vậy, cũng có thể phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái.

+ Chính sách bảo hành

Mọi sản phẩm chính hãng đều được áp dụng chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Trừ phi là bạn muốn mua nguồn thủy lực áp cao cũ giá tốt. Do đó, hãy xác nhận quyền lợi của mình với đơn vị phân phối. Thông thường, mỗi sản phẩm đều kèm theo phụ kiện đầy đủ. Trong đó có sách hướng dẫn và phiếu bảo hành. Hãy nhớ kiểm tra thông tin tại đó.

+ Giá cả

Nguồn thủy lực áp cao hàng giả nhái thường đánh vào tâm lý chuộng hàng rẻ của khách hàng. Thêm vào đó, hàng giả chịu ít chi phí hơn nhiều so với hàng hãng. Do vậy, mức giá bán của hàng giả thấp hơn. Bạn có thể tham khảo giá niêm yết của nhà sản xuất sau đó so sánh. Nếu mức chênh lệch đáng kể, hãy cân nhắc lại.

phân biệt nguồn thủy lực áp cao chính hãng với hàng giả nhái

Liên hệ tìm mua nguồn thủy lực áp cao chính hãng uy tín

Để không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn nạn hàng giả kém chất lượng. Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ:

V&H - Nhà phân phối thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0903 252 672

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng đúng quy cách với chất lượng được bảo hành lâu dài.

Trân trọng!

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)