Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

KD 1 - 0968.655.988

KD 1 - 0968.655.988

KD 2 - 0979.030.252

KD 2 - 0979.030.252

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Kinh nghiệm chọn mua máy đột thủy lực cũ đáng tin cậy nhất

Nếu mua được một chiếc máy đột thủy lực cũ tốt cũng cần chúng ta đặc biệt lưu ý như để mua được nguồn thủy lực áp cao cũ chất lượng. Bởi lẽ thị trường phân phối thiết bị công nghiệp cũ tại Việt Nam khá phức tạp. Bên cạnh những mặt hàng chất lượng tin cậy với giá thành rẻ. Thì luôn luôn không thiểu các loại sản phẩm kém chất lượng, đã bị tráo đổi linh kiện trà trộn vào.

Vậy phải làm sao để có thể chọn mua được một thiết bị máy đột thủy lực cũ với giá tốt mà chất lượng vẫn đảm bảo?

máy đột thủy lực cũ

Yêu cầu về máy đột thủy lực cũ

Các loại máy móc thiết bị cũ thường là lựa chọn tiết kiệm đáng kể cho nhiều đơn vị. Tuy nhiên, chúng ta chỉ thật sự nên mua chúng nếu:

+ Chất lượng máy vẫn còn tốt, vận hành chạy thử chưa quá hao mòn. Công suất hoạt động ở mức từ 80% trở lên so với máy mới. 

+ Giá thành sản phẩm tiết kiệm đáng kể so với mua máy đột thủy lực mới. Nếu giá không quá chênh lệch thì chẳng ai mua máy cũ làm gì. Tuy nhiên, cũng không nên chọn các loại máy báo giá quá thấp. Vì có thể đó là hàng đã quá cũ nát không sử dụng được bao nhiêu.

+ Máy vẫn còn đảm bảo nguyên vẹn, chưa bị tháo lắp, thay tráo linh kiện kém chất lượng. Nếu có thay thế sửa chữa, vẫn phải đảm bảo đó là linh phụ kiện chính hãng.

Đây chính là những yêu cầu cơ bản nếu đơn vị thật sự muốn mua một thiết bị máy đột thủy lực cũ về sử dụng. Nếu trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được những yêu cầu này. Tốt nhất chúng ta nên cân nhắc lại.

máy đột thủy lực cũ

Kinh nghiệm chọn mua máy đột thủy lực cũ đáng tin cậy nhất

Để không phải lo lắng về độ tin cậy của chất lượng sản phẩm. Cũng như là một mức giá hợp lý nhất. Khi chọn mua máy đột thủy lực cũ. Chúng ta nên:

+ Tìm hiểu thông tin sản phẩm mới 100% và đưa ra đối chiếu phù hợp với máy cũ. Đó có thể là thông số kỹ thuật, kích cỡ, trọng lượng, công suất,..

+ Tham khảo giá của một số đơn vị chuyên cung cấp hàng cũ để so sánh

+ Chỉ nên mua lại sản phẩm của người quen hoặc các địa chỉ thật sự tin cậy. Tuyệt đối nói KHÔNG với hàng hóa được quảng cáo trên các trang mạng, báo thiếu tin cậy.

+ Nếu có người quen hiểu rõ về máy móc thiết bị. Hãy yêu cầu trợ giúp đánh giá, kiểm tra chạy thử trước khi quyết định chọn mua.

+ Khi mua về cần tuân thủ những lưu ý khi sử dụng thiết bị gia công đột lỗ thủy lực để đảm bảo hiệu quả, an toàn và độ bền cho máy. 

Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẻ khi chọn mua máy đột thủy lực cũ. Hi vọng, những gì mà chuyên gia của V&H đưa ra thật sự hữu ích với quý khách hàng.

Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ: 0903 252 672

Trân trọng!

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)