Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

KD 1 - 0968.655.988

KD 1 - 0968.655.988

KD 2 - 0979.030.252

KD 2 - 0979.030.252

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Mua máy gia công đột lỗ thủy lực của thương hiệu nào tốt nhất?

Đi cùng với các nhu cầu sử dụng gia công đột lỗ thủy lực ngày một tăng từ nhiều đơn vị. Số lượng các thương hiệu sản xuất và cung ứng sản phẩm thiết bị cũng ngày một nhiều lên. Điều đó mang đến sự đa dạng về mẫu mã thiết kế, tính năng, chất lượng hay giá cả. Và chắc chắn rằng khách hàng cũng sẽ cảm thấy hoang mang hơn khi đứng trước quá nhiều lựa chọn.

gia công đột lỗ thủy lực

Các yếu tố đánh giá sản phẩm gia công đột lỗ thủy lực

Để đánh giá xem liệu một thiết bị có tốt hay không. Chúng ta sẽ cân nhắc dựa vào nhiều tiêu chí. Điển hình như là:

+ Thiết kế của máy

Đối với các yêu cầu cần thường xuyên di chuyển, hoạt động không cố định. Chúng ta nên ưu tiên các thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Ngược lại, nếu chỉ tập trung sử dụng máy tại một vị trí. Thì các dòng máy thiết kế cồng kềnh to lớn một chút cũng không là vấn đề.

+ Chất lượng

Lựa chọn sản phẩm chính hãng của những thương hiệu uy tín đã được công nhận như TLP, CH, Kort, Izumi, TAC, V Ogura,… thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn. Không nên lựa chọn sản phẩm trôi nổi để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hiện nay hầu hết các thương hiệu tên tuổi đều đảm bảo khá tốt về tiêu chí chất lượng. Do đó, chúng ta không phải cân nhắc quá nhiều. Thông thường, đánh giá chung thì sản phẩm công nghệ Nhật sẽ tốt hơn một chút. Do đó, nếu có điều kiện chúng ta có thể hướng đến các thương hiệu của Nhật.

+ Giá cả

Đi song song với chất lượng là vấn đề giá cả hàng hóa sản phẩm. Không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm đắt đỏ. Do đó, lựa chọn 1 dòng máy gia công đột lỗ thủy lực phù hợp với ngân sách được xem là hợp lý hơn. Nếu không có khả năng chi trả cho các dòng máy của Nhật đắt đỏ. Chúng ta hoàn toàn có thể cân nhắc sang dòng thương hiệu Trung Quốc, Đài Loan. Hoặc sản phẩm Nhật bãi. Về chất lượng những thiết bị này vẫn đảm bảo vận hành tốt, bền bỉ. Và quan trọng là mức giá nhẹ nhàng hơn.

+ Tính năng

Với dòng máy gia công đột lỗ thủy lực, tính năng vận hành của chúng là khá tương đồng. Một số điểm khác biệt  như về công suất, hiệu suất,… chúng ta có thể dựa trên nhu cầu sử dụng của đơn vị để lựa chọn.

||| Chuyên máy đột thủy lực hàng Nhật bãi giá tốt chất lượng uy tín

gia công đột lỗ thủy lực

Kết luận

Với những cơ sở trên chúng ta sẽ có thể đưa ra được kết luận về dòng máy gia công đột lỗ thủy lực mà mình thấy phù hợp nhất. Trong thực tế thì trừ phi bạn mua sản phẩm giả nhái trôi nổi. Còn khi đã lựa chọn sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thì không cần quá lo về vấn đề chất lượng. Thay vào đó, chúng ta nên quan tâm lựa chọn 1 thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của đơn vị. Thông thường đó là:

+ Đối với nhu cầu sử dụng cần di chuyển, đòi hỏi công suất không quá cao. Chúng ta cân nhắc các thiết kế nhỏ gọn của TLP, TH,…

+ Đối với yêu cầu sử dụng nhiều, liên tục sẽ cần đến các dòng máy công suất cao.

+ Với khả năng tài chính hạn hẹp thì các thương hiệu của Trung Quốc, Đài Loan. Hoặc cân nhắc lựa chọn gia công đột lỗ thủy lực hàng bãi sẽ hợp lý hơn.

||| Ứng dụng của máy đột thủy lực trong ngành gia công cơ khí 

gia công đột lỗ thủy lực

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về vấn đề lựa chọn máy gia công đột lỗ thủy lực. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến:

V&H Việt Nam – 0903 252 672

Trân trọng!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)