Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

HỖ TRỢ KỸ THUẬT - 0903.252.672

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

TƯ VẤN BÁN HÀNG - 024.399.63255

KD 1 - 0968.655.988

KD 1 - 0968.655.988

KD 2 - 0979.030.252

KD 2 - 0979.030.252

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Thiết bị gia công đột lỗ thủy lực sử dụng trên các chất liệu nào?

Đối với các hoạt động xây lắp, gia công cơ khí thì thiết bị gia công đột lỗ thủy lực vẫn được xem là loại máy móc vô cùng quan trọng. Nó có thể thay thế các thao tác thủ công vất vả trước kia. Và thuận lợi tạo nên các lỗ đột trên nhiều chất liệu theo kích thước tiêu chuẩn yêu cầu. Đặc biệt, với công suất lớn, việc đột lỗ nhanh hơn, chính xác và đồng nhất. Điều này góp phần không nhỏ trong việc xây dựng quy trình chuyên nghiệp - khoa học.

gia công đột lỗ thủy lực

Thiết bị gia công đột lỗ thủy lực có thể ứng dụng trên chất liệu nào?

Với đặc thù sử dụng lực nén từ áp suất bơm thủy lực truyền sang. Các lỗ đột được tạo ra với tốc độ nhanh chóng chỉ 1 - 2s/lỗ. Công tác gia công, xây lắp trở nên thuận lợi, đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất. Chúng ta vẫn cần chú ý một số đặc điểm cơ bản khi ứng dụng thiết bị. Điển hình như vấn đề về chất liệu có thể sử dụng thiết bị đột lỗ thủy lực gia công.

Trong thực tế thì chất liệu gia công phổ biến được sử dụng cho máy đột thủy lực thường là thép. Điển hình như thép dầm, thép tấm, thép mặt bích,... Tùy thuộc vào công suất vận hành của máy mà độ dày mỏng của vật liệu có thể được điều chỉnh. Các lỗ đột tạo ra có thể mang nhiều hình dạng khác nhau tùy thuộc khuôn đột. Thông thường phổ biến là các lỗ tròn, lỗ oval hoặc lỗ vuông.

Bên cạnh thép thì một số vật liệu cứng khác như sắt, inox,... cũng có thể sử dụng khi muốn đột lỗ bằng máy. Do đó, có thể nhận định rằng phạm vi ứng dụng của thiết bị gia công đột lỗ thủy lực không hề hẹp. Và đó cũng là lý do hầu hết các đơn vị gia công, lắp đặt đều trang bị dòng máy này. 

>>> Cơ chế hoạt động của thiết bị đột lỗ thủy lực

gia công đột lỗ thủy lực

Một số vấn đề cần chú ý khi sử dụng thiết bị đột lỗ thủy lực

Để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, chúng ta cần lưu ý:

+ Sử dụng máy gia công đột lỗ thủy lực với công suất phù hợp nhu cầu sử dụng. Nếu đơn vị bạn chỉ có nhu cầu gia công trên các chất liệu có độ dày không quá lớn. Các dòng máy công suất vừa nhỏ như đột thủy lực cầm tay được xem là lựa chọn phù hợp.

+ Chú ý bảo dưỡng thiết bị định kỳ để giúp máy hoạt động ổn định, tuổi thọ được kéo dài.

+ Tận dụng sử dụng máy để tránh lãng phí tuy nhiên trong phạm vi cho phép. Không nên ép máy hoạt động quá tải dễ phát sinh hư hỏng.

+ Sử dụng đúng cách theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất yêu cầu.

Để có thêm chia sẻ khác liên quan đến thiết bị đột lỗ thủy lực. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp V&H để được tư vấn chi tiết hơn.

Hotline hỗ trợ 24/7: 0903 252 672

Rất hân hạnh được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng!

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)